Orðaforði er markvisst aukinn og nemendur þjálfast í nýjum málfræðiatriðum. Færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun er efld með lestri og umfjöllun mismunandi texta og myndefnis. Kynning menningar og staðhátta málsvæðis er aukin með sjálfstæðri verkefnavinnu. Nemendur nýta sér í auknum mæli sjálfstæð vinnubrögð með hjálpargögnum, s.s. rafrænum orðabókum og fleiru. Í lok annar eiga nemendur að hafa náð kunnáttu upp á stig A2 samkvæmt Evrópska tungumálarammanum.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta leikni og hæfniviðmiðum þrepsins
- grundvallarþáttum málkerfis viðkomandi tungumáls
- ólíkum textagerðum og mismun á töluðu og rituðu máli
- mannlífi, menningu og siðum í löndum þar sem viðkomandi tungumál er talað
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- skilja frásagnir og samtöl um ólík málefni sem hann þekkir
- skilja texta um almennt efni sem fjallað er um í áfanganum
- taka þátt í samræðum um efni sem hann þekkir, hefur áhuga á eða tengist daglegu lífi
- fylgja söguþræði í einföldum bókmenntatextum
- segja frá á skýran hátt í nútíð og þátíð og halda stutta kynningu á undirbúnu efni á sem réttastan hátt
- skrifa samfellda texta um fjölbreytt efni sem hann þekkir, geta dregið ályktanir og tjáð eigin skoðanir
- nýta sér ýmis hjálpargögn í tungumálanáminu
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- fylgja þræði og skilja talað mál í þýsku myndefni
- skilja meginatriði texta sem innihalda algengan orðaforða
- segja frá eigin þekkingu, skoðunum, tilfinningum og persónulegri reynslu
- miðla á einfaldan hátt efni sem hann hefur aflað sér þekkingar á í ræðu og riti
- skrifa um ýmis málefni og atburði í þátíð og nútíð
- afla sér ýmissa upplýsinga úr mæltu máli, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér í námi og starfi
- lesa skáldskap af hæfilegu þyngdarstigi og tjá skoðun sína
- geta bjargað sér á málinu við algengar aðstæður í almennum samskiptum
Gerð er grein fyrir námsmati og sundurliðun þess í námsáætlun.
Undanfari: ÞÝSK1GR05