Undanfari: STÆR1GR05 eða B á grunnskólaprófi
Kynning á hlutföllum, prósentum, vaxtareikningi, annarsstigsjöfnum, formengjum, varpmengjum, jöfnu beinnar línu og hornaföllum.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
- hlutföllum og hlutfallajöfnum
- prósentu og vaxtareikningi
- grundvallarhugtökum evklíðskrar rúmfræði
- jöfnu beinnar línu og eiginleikum hennar
- annarsstigsjöfnu
- formengjum og varpmengjum
- hornaföllum, sin, cos og tan
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- leysa jöfnur
- beita grundvallarhugtökum evklíðskrar rúmfræði
- vinna með algengar reiknireglur hornafalla
- vinna með eiginleika beinna lína í hnitakerfi og túlkun þeirra í viðfangsefnum sem leiða til línulegra sambanda og að nota einföld teikniforrit
- beita hornaföllum til að finna horn og hliðar í þríhyrningum
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- setja sig inn í og túlka útskýringar og röksemdir annarra af virðingu og umburðarlyndi án fordóma
- skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk í mæltu máli, myndrænt eða með hjálpartækjum
- átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
- skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
- greina hvers konar spurningar leiða til stærðfræðilegra viðfangsefna, spyrja slíkra spurninga og átta sig á til hvers konar svara megi vænta
- beita gagnrýninni og skapandi hugsun og sýna áræði, frumkvæði, innsæi og frumleika við lausn verkefna og þrauta