Áfanginn er bæði verklegur og fræðilegur. Í áfanganum fá nemendur að kynnast grunnþáttum í þjálfun íþrótta, mikilvægi hreyfingar og starfsemi vöðva. Nemendur fá einnig að líta inn í heim ýmissa íþrótta með kynningum á íþróttunum og þátttöku. Farið verið í uppbyggingu og skipulagningu þjálfunar og einnig verður farið yfir markmiðasetningu. Nemendur öðlast þekkingu á sviðum eins og styrktarþjálfun, þolþjálfun, liðleikaþjálfun, næringu íþróttamannsins sem og almennings og forvarnargildi íþrótta. Nánar er kveðið á um fyrirkomulag kennslu í námsáætlun.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- mismunandi aðferðum hreyfingar
- afleiðingar kyrrsetu
- mikilvægi styrtkar-, þol- og liðleikaþjálfunar
- forvarnargildi íþrótta
- skipulagi þjálfunar
- markmiðasetningu
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- iðka fjölbreytta grunnþjálfun í hinum ýmsu íþróttum
- stunda fjölbreytta hreyfingu
- setja sér raunhæf markmið
- nýta sér hinar ýmsu leiðir til að takast á við erfiðar aðstæður
- beita aðferðum til að meta þol, styrk og liðleika
- beita almennri og sérhæfðri upphitun í ýmsum íþróttagreinum
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- framkvæma einföld verkefni sem tengjast hreyfingu og/eða íþróttum
- nýta sér markmiðasetningu sem tengjast hreyfingu og daglegu lífi
- leysa ýmis verkefni sem koma að æfingum og leikjum sem bæta og viðhalda líkamshreysti
- leysa verkefni sem snerta alhliða hreyfingu
- nýta og þekkja sína styrkleika