Áfanginn er framhaldsáfangi í rekstrarhagfræði þar sem farið er dýpra í kostnaðargreiningu, kostnaðarútreikninga, núllpunktsgreiningu og áætlanagerð. Nemendur kynnast faglegum vinnubrögðum varðandi fjármál, verkefnastjórnun og markaðssetningu með því að vinna raunhæf verkefni. Fjallað er um grunnhugtök og meginviðfangsefni markaðsfræðinnar og áhersla er lögð á að auka skilning nemenda á gildi markaðsstarfs fyrir neytendur, fyrirtæki og samfélagið í heild. Mikil áhersla er lögð á gagnrýna hugsun og sjálfstæð vinnubrögð.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- kostnaðarhugtökum og kostnaðargreiningu
- mismunandi afstöðu fyrirtækja til markaðarins
- helstu þáttum í ytra umhverfi fyrirtækja
- markhópagreiningu
- hugsunarhætti og aðferðafræði markaðsfræðinnar
- helstu hugtökum og hugmyndum um vöruþróun og líftíma vöru
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- reikna hagkvæmasta verð og magn til að fjármagn fyrirtækis nýtist sem best
- reikna og sýna fram á hvernig auka má hagnað fyrirtækis
- beita grunnhugtökum markaðsfræðinnar við verkefnavinnu
- nýta þekkingu sína á hugtökum og kenningum hagfræðinnar við lausnir skapandi verkefna
- tengja þekkingu sína á hugtökum og kenningum hagfræðinnar við umfjöllun um efnahagsmál
- nýta sér upplýsingatækni við öflun upplýsinga og lausn verkefna
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- túlka og greina, á gagnrýninn hátt, niðurstöður rekstrarhagfræðilegra útreikninga
- taka þátt í hópavinnu við úrlausn verkefna á gagnrýninn og jákvæðan hátt
- meta siðfræðileg álitamál er varða markaðssetningu
- nýta hæfni sína til starfa við einföld markaðsmál
- gera markhópagreiningu fyrir einstakar vörur
- stýra verkefnum þar sem tímamörk eru virt
- miðla vitneskju sinni um rekstrarhagfræði og markaðsmál til annarra
- greina á hvaða markaði tiltekið fyrirtæki starfar og geti metið þau markaðsöfl, leikreglur og samkeppni sem skýra verðstefnu og hegðun þess á markaði
Nánari upplýsingar á námskrá.is