Kynnt eru grunnhugtök og meginviðfangsefni stjórnunar. Áhersla er lögð á að auka skilning nemenda á mikilvægi stjórnunar fyrir einstaklinginn, fyrirtæki og samfélagið í heild. Fjallað er um þróun stjórnunar sem fræðigreinar og hvernig breytingar í þjóðfélaginu hafa leitt til síaukinna áherslna á hagnýtingu stjórnunar. Nemendur fá innsýn í helstu verkefni stjórnandans. Námið miðar að því að undirbúa nema fyrir þátttöku í félags- og atvinnulífi og frekara nám í stjórnun. Áhersla er á gagnrýna hugsun og sjálfstæð vinnubrögð.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- sögu stjórnunar sem fræðigreinar, helstu undirgreinum og helstu fræðimönnum
- helstu hlutverkum stjórnunar, fyrirtækjamenningu og skipulögðum vinnubrögðum á vinnustað
- þekkingarmiðlun á vinnustað og mikilvægi skýrra boðleiða
- samfélagslegri ábyrgð í atvinnulífi
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- beita grunnhugtökum stjórnunar við verkefnavinnu og til að stjórna fundi
- ræða helstu kenningar og aðferðir stjórnunar
- vinna raunhæf verkefni sem tengjast stjórnun í atvinnu- og félagslífi
- lesa úr helstu tegundum skipurita og lýsa mikilvægi skýrra boðleiða í fyrirtæki
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- beita helstu hugtökum og aðferðum stjórnunar í námi og starfi
- vinna einföld verkefni sem stjórnandi og sjá helstu viðfangsefni við daglega stjórnun fyrirtækja
- meta siðferðileg álitamál sem varða stjórnun og heimfæra stjórnun upp á eigið líf
- vera betur undirbúinn til að taka þátt í atvinnu- og félagslífi með jafnrétti að leiðarljósi
- hafa skýrar hugmyndir um frekara nám á sviði stjórnunar
Gerð er grein fyrir námsmati og sundurliðun þess í námsáætlun.
Undanfari: Enginn