Áfanginn er verklegur með fræðilegu ívafi. Leitast verður við að kynna nemendum helstu leikreglur einstakra greina. Nemendur fái hreyfiþjálfun í nærumhverfi utandyra. Nemendur fá fræðslu um skilgreiningar á hreyfingu, heilsu og líkamshreysti. Einnig verður farið yfir ráðleggingar um hreyfingu á ýmsum aldursbilum. Þau fá að kynnast fjölbreyttum möguleikum umhverfisins til íþrótta, líkams- og heilsuræktar.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- forsendum og áhrifum þjálfunar á líkamlega heilsu
- Jákvæðum áhrifum sem hreyfing getur haft
- forvarnargildi almennrar heilsuræktar
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- framkvæma æfingar
- nýta sér nærumhverfi til hreyfingar
- kunna helstu leikreglur mismunandi greina
- þjálfa hreyfingu og virkni sem jákvæða upplifun
- beita samvinnu sem stuðlar að tillitssemi og hvatningu
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- nýta sér markmiðasetningu til að takast á við persónulegar áskoranir og leysa af hendi krefjandi verkefni dagslegs lífs
- taka þátt í þjálfunaraðferðum og leikjum sem hafa áhrif á jákvæða upplifun
- þekkja eigin styrkleika