Kynnt eru grunnhugtök og meginviðfangsefni markaðsfræðinnar. Áhersla er lögð á að auka skilning nemenda á gildi markaðsfræði fyrir neytendur, fyrirtæki og samfélagið. Nemar temji sér markaðshugsun. Nemar skilji mikilvægi markaðssetningar jafnt í almennum fyrirtækjum sem og við forvarnir og lýðheilsu. Áhersla er á að nemar sýni gagnrýnin, sjálfstæð vinnubrögð í gegnum fjölþættar námsaðferðir og námsmat.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- þýðingu markaðsfræða fyrir fyrirtæki og samfélag
- inna og ytra umhverfi og sjálfsumhverfi fyrirtækja
- mikilivægi góðrar ímyndar vöru/fyrirtækja
- helstu samkeppnisformum og mikilvægustu atriðum samkeppnisgreiningar
- mikilvægi markaðshlutunar, -áætlana og -rannsókna
- sívaxandi hlutverki markaðssetningar á Netinu
- persónuvernd eins og hún kemur markaðsfræðum við
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- greina þarfir neytenda
- velja saman söluráða samkvæmt gefnum forsendum
- greina samkeppnisþætti vöru
- skilja leið vöru í gegnum vöruþróunarferlið
- meta markaðssetningu á gagnrýninn hátt
- geta rætt og kynnt viðfangsefni varðandi persónuvernd og markaðssetningu
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- skilja grunnhugmyndafræði markaðsfræðinnar
- meta auglýsingar og starf áhrifavalda á gagnrýninn hátt
- meta möguleika Netsins til markaðssetningar
- meta siðfræðileg álitamál sem varða markaðssetningu á vöru og þjónustu
Gerð er grein fyrir námsmati og sundurliðun þess í námsáætlun.
Undanfari: Enginn